Tera Solutions 

Giải pháp thông minh – Quản lý hiệu quả

Tera Solutions tự hào là đối tác công nghệ đồng hành cùng doanh nghiệp. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu về công ty và những giải pháp mà chúng tôi cung cấp. 

Tera Solutions là một công ty phần mềm đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp. Mục tiêu của chúng tôi là đem lại chất lượng và đổi mới không ngừng trong mọi sản phẩm, dịch vụ của mình. Hãy cùng khám phá Tera Solutions và những giá trị chúng tôi mang đến cho bạn!

Tầm nhìn 

Tera Solutions hướng đến việc trở thành đối tác chiến lược cho các doanh nghiệp 4.0, cung cấp giải pháp toàn diện để giải quyết mọi thách thức trong quy trình cho doanh nghiệp. Cam kết hỗ trợ doanh nghiệp với công nghệ tiên tiến, giúp họ dễ dàng thích nghi với thời kỳ dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo đang phát triển mạnh mẽ.

Sứ mệnh

Tera Solutions luôn cố gắng thấu hiểu và nghiên cứu thách thức mà doanh nghiệp đang phải đối mặt, nhằm cung cấp giải pháp tối ưu nhất, hỗ trợ doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số. Với cơ sở hạ tầng số hoá và công nghệ hiện đại, chúng tôi cung cấp những giải pháp về nghiệp vụ để giúp doanh nghiệp vận hành một cách tinh gọn và thông minh, giúp họ phát triển và quản lý hiệu quả trong môi trường kinh doanh số.

Giá trị cốt lõi

Tera Solutions tin rằng Công nghệ – Con người – Chất lượng sẽ là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và bền vững cho doanh nghiệp trong tương lai. Chúng tôi cam kết áp dụng nguyên tắc này để tạo ra lợi ích chung cho cộng đồng, khách hàng và các bên liên quan:

Công nghệ: Là chìa khóa thúc đẩy sự phát triển trong tương lai, Tera Solutions cung cấp giải pháp công nghệ tiên tiến, hiện đại và đa tiện ích.

Con người: Tera Solutions hướng nhân viên trở thành những cá nhân có trách nhiệm, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Chất lượng: Chúng tôi đề cao trải nghiệm của khách hàng, luôn mang đến giải pháp chất lượng, hiệu quả và phù hợp nhất.

Sản phẩm

Tera CRM: Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management), liên hệ và chăm sóc khách hàng tập trung, kết nối, giao tiếp với tất cả kênh liên lạc thông quan phần mềm, lên lịch làm việc, báo giá, chốt đơn, nhắc nợ với khách hàng nhanh chóng. Tự động hoá tiếp thị sản phẩm tới khách hàng thông qua email, sms,.. Thống kê báo cáo tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, theo dõi, đánh giá nhân viên chăm sóc khách một cách tổng quan và chính xác nhất.

Tera HRM: Phần mềm Quản lý nhân sự (Human Resources Management), lưu trữ dữ liệu nhân sự, cơ cấu tổ chức – phòng ban, quản lý quy định, chính sách của công ty, lộ trình thăng tiến chuyên nghiệp, lập bảng lương, vị trí công việc, nhiệm vụ công việc, KPI, quản lý chấm công, lịch làm việc, nghỉ phép, phúc lợi, bảo hiểm, thuế cho nhân viên, báo cáo tình hình nhân sự của công ty.

Tera ERP: Phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) là một hệ thống phần mềm tích hợp được sử dụng để quản lý và tổ chức tất cả các hoạt động kinh doanh của một tổ chức hoặc doanh nghiệp, bao gồm quản lý tài chính, quản lý nguồn nhân lực, quản lý kho, quản lý sản xuất và các hoạt động khác. ERP giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và cung cấp thông tin quản lý toàn diện để hỗ trợ quyết định.

Đội ngũ nhân viên

Là đội ngũ nhân viên tâm huyết của Tera Solutions, chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển, với tinh thần năng động, sẵn sàng thích nghi và đổi mới trong môi trường kinh doanh đầy biến động. Không chỉ làm việc theo lịch trình, mà còn tìm kiếm cơ hội sáng tạo, từ đó mang đến những giải pháp mới mẻ và hiệu quả cho khách hàng. Với tư duy chuyên nghiệp và sự cam kết, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đáp ứng mọi yêu cầu của họ một cách chuyên nghiệp nhất.

Khách hàng của chúng tôi

Công ty Cổ phần Đầu tư PNA

Tập đoàn Đạt Phương

 

Thông tin công ty

Tên công ty: CÔNG TY TNHH TERA SOLUTIONS

Tên quốc tế: TERA SOLUTIONS COMPANY LIMITED

Tên viết tắt: TERA SOLUTIONS CO., LTD

Địa chỉ: 236 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Văn phòng 2: 25/51F Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

SĐT: 0378.858.079