Tera Ecommerce: Đồng bộ chiến dịch Flash Sale

Giải pháp 0 lượt xem

Flash Sale là “sự kiện sale chớp nhoáng” giúp bùng nổ doanh số nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách triển khai thành công. Vậy Flash Sale là gì? Cách triển khai chiến dịch Flash Sale thành công như thế nào? Cùng Tera Solutions tìm hiểu nội dung trong bài viết sau đây.

Flash Sale là gì?

Flash Sale là gì? - Tera CRM
Flash Sale là gì?

Flash Sale là một chương trình khuyến mại kích cầu trong thời gian ngắn, thường diễn ra trong khoảng vài giờ và có số lượng hàng hóa giới hạn. Đây là các đợt giảm giá chớp nhoáng với mức ưu đãi hấp dẫn. Nó tạo cho người mua hàng cảm giác chinh phục, chờ đợi, thấp thỏm để săn được món đồ mong muốn trước khi hàng hóa được bán hết hoặc bị tăng giá lên. 

Vì sao doanh nghiệp cần triển khai chiến dịch Flash Sale?

Vì sao doanh nghiệp triển khai chiến dịch Flash Sale? - Tera CRM
Vì sao doanh nghiệp triển khai chiến dịch Flash Sale?

Chiến dịch Flash Sale là một cách hiệu quả để doanh nghiệp kích thích và thu hút khách hàng. Cụ thể:

  • Tăng doanh số bán hàng: Flash Sale có giới hạn thời gian và được giảm giá mạnh nên kích thích mua sắm. Khách hàng thường nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng để không bỏ lỡ cơ hội. Khi đó, số lượng đơn hàng sẽ tăng đột biến trong khoảng thời gian ngắn, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng hoặc hàng quý.
  • Tạo áp lực mua sắm: Bằng cách giới hạn thời gian và số lượng sản phẩm, Flash Sale tạo ra áp lực và sự cạnh tranh giữa khách hàng. Áp lực này thúc đẩy họ đặt hàng ngay lập tức. Cảm giác “săn đón” và “không thể bỏ lỡ” sẽ khiến khách hàng tập trung vào việc mua sắm.
  • Thu hút khách hàng mới: Chiến dịch Flash Sale thường được quảng bá rộng rãi thông qua quảng cáo trực tuyến, mạng xã hội, và các kênh khác. Đây sẽ là cơ hội để thu hút khách hàng mới cho doanh nghiệp.

Cách triển khai chiến dịch Flash Sale thành công

Cách triển khai chiến dịch Flash Sale thành công - Tera CRM
Cách triển khai chiến dịch Flash Sale thành công

Để triển khai một chiến dịch Flash Sale thành công, doanh nghiệp cần đảm bảo các bước sau đây:

  • Lập kế hoạch chi tiết: Bao gồm mục tiêu, ngân sách, nguồn hàng, kế hoạch quảng cáo và tiến độ thực hiện cho chiến dịch Flash Sale.
  • Chọn sản phẩm Flash Sale: Chọn những sản phẩm phù hợp để giảm giá trong chiến dịch. Đảm bảo sản phẩm được chọn có giá trị và hấp dẫn đủ để khách hàng quyết định mua ngay. Tốt nhất nên chọn sản phẩm đang hot, có nhu cầu cao hoặc những sản phẩm doanh nghiệp bạn muốn kích sale. 
  • Chọn khung giờ Flash Sale: Quyết định thời gian diễn ra Flash Sale và đồng bộ hóa thời gian phát động trên các kênh truyền thông nhằm tạo ra sự chú ý, tăng tính cạnh tranh.
  • Chọn kênh tổ chức Flash Sale phù hợp: Xác định nơi nào là phù hợp nhất để tổ chức Flash Sale. Có thể là trên website của doanh nghiệp, qua sàn thương mại điện tử hoặc trong cửa hàng bán lẻ.
  • Chú trọng chăm sóc khách hàng trong thời gian diễn ra: Đảm bảo rằng bạn luôn hỗ trợ cho khách hàng trong suốt quá trình Flash Sale. Bao gồm hỗ trợ trực tuyến, câu trả lời các câu hỏi và giải quyết vấn đề nhanh chóng để tạo ra trải nghiệm mua sắm tích cực.

Các chiến dịch Flash Sale cần được thiết kế cẩn thận để đảm bảo hiệu quả và không ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Một giải pháp tiên tiến giúp doanh nghiệp triển khai chiến dịch Flash Sale hiệu quả là  phần mềm Tera CRM của Tera Solutions, doanh nghiệp có thể tổ chức và quản lý các chiến dịch Flash Sale một cách chi tiết. 

Nhờ tích hợp tính năng Tera Ecommerce, Tera CRM giúp doanh nghiệp quản lý chiến dịch Flash Sale trên nhiều sàn thương mại điện tử, thiết lập thời gian và khung giờ diễn ra Flash Sale một cách linh hoạt. Không chỉ vậy, tính năng này còn kết nối trực tiếp với cơ sở dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp có thể tiếp cận và tương tác với khách hàng nhanh chóng trong suốt quá trình Flash Sale.

Flash Sale là hoạt động không thể thiếu đối với các doanh nghiệp muốn tăng doanh số bán hàng nhanh chóng. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm cách triển khai chiến dịch Flash Sale đơn giản, dễ dàng, có hệ thống quản lý tự động, thì Tera CRM cùng tính năng Tera Ecommerce chính là một giải pháp phù hợp để trải nghiệm. Dùng thử Tera CRM ngay hôm nay!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *