Lợi ích của việc quản lý khách hàng với Tera CRM

Tin tức 0 lượt xem

Ở thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc doanh nghiệp có một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là điều cần thiết. Hệ thống CRM giúp gia tăng sự thỏa mãn của khách hàng, xử lý tất cả sự cố xảy ra cho khách hàng và cung cấp cho họ sản phẩm đúng với nhu cầu đặt ra. Điều này giúp gia tăng cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp. Qua bài viết dưới đây, Tera Solution sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp CRM hiệu quả cho doanh nghiệp.

Quản lý khách hàng với CRM

CRM là gì?

CRM (Customer Relationship Management) – Quản lý quan hệ khách hàng. Đây là giải pháp quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty với khách hàng. Mục tiêu của công cụ này rất đơn giản: Cải thiện mối quan hệ kinh doanh. Hệ thống CRM giúp các công ty kết nối với khách hàng, hợp lý hóa quy trình và cải thiện lợi nhuận.

CRM là gì?
CRM là gì?

Giải pháp CRM giúp doanh nghiệp quản lý các mối quan hệ, bao gồm: khách hàng, dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp, trong suốt quá trình hợp tác trong kinh doanh.

Vai trò của CRM trong quản lý khách hàng

CRM được xem như một phần mềm giúp doanh nghiệp thấu hiểu về hành vi, nhu cầu của khách hàng để từ đó xây dựng các chiến dịch marketing và bán hàng hiệu quả.

Bản chất thực sự của CRM là một công cụ giúp quản lý tất cả dữ liệu khách hàng tập trung tại một nơi. Khi dữ liệu được lưu trữ tập trung, các bộ phận liên quan sẽ có đầy đủ thông tin về khách hàng để thấu hiểu khách hàng và xây dựng các kịch bản chăm sóc phù hợp.

Khách hàng được thấu hiểu sẽ cảm thấy hài lòng và có thiện cảm hơn với nhân viên nói riêng và thương hiệu doanh nghiệp nói chung. Cuối cùng giúp doanh nghiệp xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

CRM còn là giải pháp hỗ trợ hoạt động Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp, không chỉ giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn mà còn tối ưu quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ kinh doanh và tự động hóa hoạt động marketing.

Sử dụng Tera CRM để quản lý khách hàng

Tera CRM là một phần mềm quản lý khách hàng tích hợp tự động hóa và phân tích dữ liệu, giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả. Phần mềm này hỗ trợ tổ chức và tìm kiếm thông tin khách hàng một cách có hệ thống, tiết kiệm thời gian và tăng độ chính xác. Tera CRM cũng tự động nhập dữ liệu và phân tích hành vi, sở thích của khách hàng để đưa ra các chiến lược kinh doanh, marketing phù hợp.

Lợi ích khi sử dụng Tera CRM để quản lý khách hàng

Lợi ích khi sử dụng Tera CRM để quản lý khách hàng
Lợi ích khi sử dụng Tera CRM để quản lý khách hàng

Sau khi nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng, Tera Solutions đã phát triển phần mềm Tera CRM với mục tiêu giải quyết nhanh chóng các vấn đề của khách hàng, cung cấp giải pháp thông minh và linh hoạt. 

Lưu trữ và truy cập thông tin khách hàng

Tera CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng một cách chi tiết và có hệ thống. Chẳng hạn như một công ty sử dụng Tera CRM để lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng bao gồm các hợp đồng, điều khoản và lịch sử khiếu nại. Khi khách hàng gọi đến, nhân viên có thể nhanh chóng truy cập thông tin này để cung cấp hỗ trợ chính xác và nhanh chóng.

Theo dõi và quản lý thanh toán

Quá trình thanh toán của khách hàng sẽ được Tera CRM theo dõi nhằm đảm bảo mọi giao dịch diễn ra suôn sẻ và an toàn. Ví dụ như một công ty dịch vụ phần mềm sử dụng Tera CRM để theo dõi các hóa đơn và thanh toán định kỳ của khách hàng. Khi có hóa đơn đến hạn hoặc trễ hạn, hệ thống sẽ tự động gửi nhắc nhở đến khách hàng và thông báo cho bộ phận tài chính để xử lý kịp thời

Phân tích hành vi khách hàng

Tera CRM phân tích hành vi mua sắm để tối ưu chiến lược kinh doanh, tăng trải nghiệm khách hàng. Ví dụ, một nhà bán lẻ trực tuyến có thể sử dụng Tera CRM để theo dõi, phân tích sản phẩm khách hàng quan tâm, từ đó đưa ra đề xuất sản phẩm và chạy quảng cáo hiệu quả.

Phân tích hành vi khách hàng Tera CRM
Phân tích hành vi khách hàng

Lưu trữ lịch sử giao dịch của khách hàng

Khi khách hàng đặt hàng và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp, Tera CRM sẽ tự động lưu trữ từng lịch sử giao dịch. Tera CRM có thể sử dụng trong ngành du lịch để lưu trữ toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng, bao gồm các chuyến đi đã đặt, phản hồi và đánh giá dịch vụ. Thông tin này giúp các công ty du lịch nhận ra các điểm mạnh và yếu trong dịch vụ của mình, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và tạo ra các chương trình khách hàng thân thiết hấp dẫn.

Tera CRM là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong việc quản lý khách hàng, giúp giải quyết các rủi ro và thách thức, tạo mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nâng cao hiệu suất kinh doanh. Hãy liên hệ với Tera Solution để đăng ký dùng thử miễn phí Tera CRM ngay!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *