Cách Navee Marketing Agency tối ưu hiệu suất marketing nhờ phần mềm CRM

Tin tức 0 lượt xem

Hiện nay, tối ưu hoá hiệu suất marketing đã trở thành mục tiêu chiến lược quan trọng với bất kỳ doanh nghiệp nào. Suốt quá trình này, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều thách thức và tìm ra được những giải pháp mới. Trong bài viết sau đây, Tera Solutions sẽ chia sẻ đến bạn case study về cách Navee Marketing Agency – đơn vị quảng cáo toàn cầu tại Việt Nam, ứng dụng phần mềm CRM để giải quyết những khó khăn trong tối ưu hoá hiệu suất marketing.

Khái quát Navee Marketing Agency

Khái quát Navee marketing agency
Khái quát Navee Marketing Agency

Navee Marketing Agency là một Agency chuyên tư vấn các giải pháp chiến lược và định hướng Marketing Online cho doanh nghiệp trên toàn cầu. Với một đội ngũ chuyên gia có kỹ năng và kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực, Navee không chỉ đem đến các chiến lược tiếp thị sáng tạo mà còn giúp tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng rất hiệu quả.

Navee hoạt động như một phòng Marketing nội bộ, giúp doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội trên thị trường và xác định mục tiêu rõ ràng. Hiện tại, Navee cung cấp đa dạng dịch vụ bao gồm:

  • Quảng cáo Google Adwords và Facebook Ads: Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
  • Sáng tạo nội dung: Tạo ra nội dung hấp dẫn và phù hợp với mục tiêu của bạn.
  • SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm): Đẩy cao thứ hạng từ khóa và tăng lưu lượng truy cập.
  • Thiết kế Marketing: Tạo ra hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.
  • Tổ chức sự kiện: Hỗ trợ tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu.
  • Automation: Tối ưu hóa quy trình kinh doanh.

Navee Marketing Agency đang gặp phải thách thức gì

Navee marketing agency đang gặp phải thách thức gì
Navee Marketing Agency đang gặp phải thách thức gì

Mặc dù là một công ty quảng cáo toàn cầu với nhiều thành tựu nhưng Navee Marketing Agency cũng đang đối diện với một số thách thức quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu suất marketing:

  • Thiếu thông tin chi tiết về khách hàng: Đa phần các khách hàng của Navee là doanh nghiệp, cho nên việc thiếu thông tin chi tiết về họ có thể làm giảm hiệu quả của các chiến lược tiếp thị. 
  • Việc lập và tùy chỉnh chiến lược marketing mất thời gian: Quá trình tạo lập và  tùy chỉnh các chiến lược marketing sao cho phù hợp với từng khách hàng sẽ khiến mất rất nhiều thời gian. Điều này có thể làm giảm sự linh hoạt và nhanh chóng khi cần đáp ứng các yêu cầu và thay đổi từ phía khách hàng hoặc thị trường. Từ đó, Navee Marketing Agency cũng có thể bị lỡ hụt các cơ hội tiếp thị quan trọng hoặc không thể đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng.
  • Đo lường hiệu suất chiến lược cho khách hàng khó khăn: Việc đo lường hiệu suất của các chiến lược tiếp thị cho từng khách hàng có thể gặp khó khăn do sự phức tạp của dữ liệu và các yếu tố khác tác động. Vậy nên, nếu thiếu các phương pháp đo lường chính xác và cụ thể có thể khiến Navee khó đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất của các chiến lược tiếp thị.

Giải pháp CRM cho Navee Marketing Agency

Giải pháp CRM cho Navee marketing agency
Giải pháp CRM cho Navee marketing agency

Để giải quyết các thách thức trên, Navee Marketing Agency có thể áp dụng giải pháp CRM với một loạt các công cụ và tính năng nhằm nâng cao quản lý khách hàng, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của họ. 

  • Tăng cường tương tác: Bằng cách sử dụng phần mềm CRM, Navee có thể tự động lưu trữ các tương tác với khách hàng, bao gồm cả cuộc gọi điện, email, và các tương tác trên mạng xã hội. Điều này giúp công ty cải thiện việc theo dõi và phản hồi nhanh chóng đối với các yêu cầu, câu hỏi từ khách hàng. Nhờ đó nó cũng tạo ra một trải nghiệm tương tác chuyên nghiệp và tạo dựng lòng tin từ phía khách hàng.
  • Quản lý chiến dịch marketing: Phần mềm CRM cung cấp các công cụ để Navee để lập kế hoạch, triển khai và theo dõi hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị. Từ việc xác định mục tiêu, quản lý ngân sách đến theo dõi chỉ số hiệu suất quan trọng, CRM sẽ giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quy trình quản lý chiến dịch, đồng thời đảm bảo các chiến dịch đều đạt được kết quả mong muốn.
  • Thu thập thông tin khách hàng: Hệ thống CRM tự động thu thập và tổ chức thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Từ thông tin cá nhân đến lịch sử giao dịch, sở thích, phần mềm CRM sẽ giúp Navee hiểu rõ hơn về khách hàng của họ và tạo ra các chiến lược tiếp thị phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng đối tượng khách hàng.

Tera CRM của Tera Solutions được coi là một giải pháp CRM toàn diện và linh hoạt, cung cấp đủ các tính năng trên giúp các công ty như Navee Marketing Agency tối ưu hóa quy trình tiếp thị, tăng cường tương tác với khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ. Với Tera CRM, doanh nghiệp có thể:

  • Thu thập và tổ chức thông tin khách hàng một cách có hệ thống.
  • Theo dõi và quản lý tương tác với khách hàng một cách hiệu quả hơn.
  • Tạo ra các chiến lược tiếp thị cá nhân hóa, tăng cường tương tác và tạo mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
  • Quản lý chiến dịch marketing tích hợp, từ việc lập kế hoạch, triển khai thực thi đến đánh giá hiệu suất.

Bài viết trên Tera Solutions đã chia sẻ về những khó khăn các công ty quảng cáo như Navee Marketing Agency gặp phải và giải pháp CRM giúp doanh nghiệp lên chiến lược marketing, quản lý, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay, doanh nghiệp càng nhanh chóng nắm bắt và đổi mới sẽ càng có cơ hội bứt phá doanh thu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *